Tin tức

5 LOẠI MÁY CHÀ SÀN HICLEAN TỐT NHẤT

Với một cuộc sống hiện đại và nhu cầu về chất lượng cuộc sống, chất lượng công việc ngày càng được nâng cao, việc sở hữu một chiếc máy chà sàn công nghiệp tốt là điều vô cùng thiết thực. Nếu bạn không rành lắm về các thiết vệ sinh công nghiệp và phân vân không biết nên lựa chọn loại nào, đừng bỏ qua top 5 máy chà sàn Hiclean tốt nhất hiện nay!

 

1. Máy chà sàn nhà xưởng HiClean HC 185

 

HiClean HC 185 là một trong những chiếc máy chà sàn có hình dáng thiết kế trang nhã, nhỏ gọn nên phù hợp với mọi không gian sử dụng như công ty, nhà xưởng, kho hàng, siêu thị, trung tâm thương mại... hay các dịch vụ công nghiệp.

 

Sản phẩm có động cơ hoạt động vô cùng mạnh mẽ với công suất tới 1700W. Không chỉ làm sạch nhanh các loại bề mặt sàn, máy chà sàn nhà xưởng HiClean HC 185 còn được trang bị tính năng đánh bóng giúp bảo vệ sàn và giặt thảm. Thiết bị cũng được trang bị nhiều phụ kiện kèm theo, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng. 

 

2. Máy chà sàn công nghiệp HiClean HC 175A

 

Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, HiClean HC 175A chính là một trong những chiếc máy chà sàn công nghiệp chất lượng cao mà bạn không nên bỏ qua. Sản phẩm được chế tạo bằng nhiều chất liệu cao cấp, được chứng minh độ bền và tính ổn định của motor máy qua thời gian sử dụng dài lâu.

 

Hiện, chiếc máy chà sàn HiClean này sử dụng nguồn điện 220V, công suất mạnh mẽ 1500W - cho phép làm sạch nhanh các loại bụi bẩn, đánh bóng và làm nhẵn mặt sàn, đồng thời giặt thảm cùng lúc. Thiết bị có khả năng thay thế 4 - 5 lao động thủ công nên giúp doanh nghiệp của bạn tiết kiệm được đáng kể nguồn kinh phí thuê nhân công. 

 

3. Máy chà sàn công nghiệp HiClean HC154

 

Với công suất 1500W cùng tốc độ bàn chải 175rpm, HiClean HC154 được mệnh danh là siêu phẩm chà sàn mà doanh nghiệp nào cũng nên sở hữu. Không chỉ vậy, thiết bị này còn được trang bị mọi tính năng tiện ích nhất của một thiết bị vệ sinh sàn: chà sàn, đánh bóng sàn, giặt thảm... và đi đầu trong công tác bảo vệ các loại bề mặt sàn.

 

Ngoài ra, HiClean HC154 cũng được nhiều khách hàng nhận định là có độ bền bỉ cao. Sản phẩm được sản xuất từ các chất liệu cao cấp, có khả năng chống gỉ sét, chống mài mòn theo thời gian. 

 

4. Máy chà sàn công nghiệp HiClean HC522

 

HiClean HC522 được lòng khách hàng bởi động cơ hoạt động mạnh mẽ với công suất cực lớn 1500W. Thêm vào đó, bàn chải sàn có đường kính làm việc rộng lớn 17” cùng tốc độ quay 175rpm. Do đó, thiết bị có thể giúp bạn làm sạch nhanh chóng và bảo vệ tốt nhất cho các loại mặt sàn. 

 

Trọng lượng chiếc máy chà sàn công nghiệp này 50kg. Tuy nhiên, kích thước sản phẩm lại vô cùng nhỏ gọn, các phụ kiện được trang bị dễ hiểu, dễ sử dụng nên không làm khó người dùng. Bên dưới thiết bị cũng trang bị các bánh xe có bọc đế cao su giúp giảm lực ma sát. Từ đó, việc di chuyển thiết bị đi khắp các khu vực trở nên dễ dàng và an toàn hơn. 

 

5. Máy chà sàn tạ HiClean HC 88

 

HiClean HC 88 chuyên dùng để làm sạch các bề mặt sàn, đánh bóng và làm nhẵn các dạng sàn và giặt sạch thảm. Sản phẩm hoạt động mạnh mẽ với công suất 2100W, có khả năng làm sạch nhanh trên diện tích rộng. 

 

Không chỉ giúp doanh nghiệp của bạn tiết kiệm 5 - 6 nhân công, đây còn là chiếc máy chà sàn HiClean có thiết kế đẹp mắt và mang tính tiện dụng cao. Thiết bị cũng được trang bị bánh xe có bọc đế su giúp giảm ma sát khi di chuyển, việc làm sạch mặt sàn tại khu vực rộng lớn hoặc nhiều khu vực khác nhau trở nên dễ dàng, an toàn hơn. 

 

Top 5 loại máy chà sàn HiClean tốt nhất chúng tôi vừa chia sẻ trên đây chính là những siêu phẩm mà doanh nghiệp của bạn nhất định phải sở hữu. Để công tác vệ sinh sàn trở nên nhẹ nhàng, nhanh chóng và tiết kiệm hơn, hãy lựa chọn cho công ty, nhà xưởng, siêu thị... của mình một thiết bị vệ sinh chất lượng từ thương hiệu HiClean nhé!