Tin tức

Các Sử Dụng Máy Chà Sàn Liên Hợp Mini Hiclean HC 201 Hiệu Quả

Ngày nay máy chà sàn đang là thiết bị vệ sinh thiết yếu không chỉ với gia đình, công ty mà còn cả các trung tâm thương mại hay nhà xưởng. Thế nhưng để biết cách vận hành máy sao cho đúng chuẩn, đạt hiểu quả thì không phải điều dễ dàng mà ai sở hữu cũng biết. Chính vì vậy bào biết này của chúng tôi, sẽ chỉ ra cho quý khách hàng quy trình sử dụng máy an toàn, hiệu quả nhất như mong đợi.

 

Máy Chà Sàn Liên Hợp Mini Hiclean HC 201

 

Máy chà sàn liên hợp mini  Hiclean HC 201 là thiết bị vệ sinh sàn nhà chuyên nghiệp với hiệu năng cao và chỉ cần một người điều khiển duy nhất. Dưới đây là các bước điều khiển máy theo quy trình:

 

Bước 1: Kiểm tra thùng chứa nước của máy, đổ nước sạch và pha hóa chất tẩy rửa nếu cần vệ sinh cho sàn nhà bị bám bẩn nhiều.

Bước 2: Cắm phích điện nối từ máy vào ổ điện trong nhà xưởng, văn phòng.

Bước 3: Bật công tắc chà, công tắc hút trên máy.

Bước 4: Khi máy hoạt động, người dùng chỉ cần điều khiển máy chà sạch trên bề mặt sàn, di chuyển chậm rãi để làm vệ sinh cho các khu vực khác nhau. Trong quá trình làm việc, máy sẽ chà rửa nền nhà rồi hút sạch nước, bụi bẩn và đất cát. Với nguyên lý này, khi đi tới đâu máy sẽ làm sạch triệt để tới đó và không cần phải sử dụng thêm máy hút bụi đa năng.

Bước 5: Sau khi vệ sinh sàn nhà, bạn cần tắt công tắc chà trước rồi tắt công tắc hút sau.

Bước 6: Xả sạch nước bẩn trong thùng chứa ra ngoài.

 

 

Lưu ý: khi sử dụng các model của máy  bạn cần sử dụng đúng loại bàn chải thích hợp cho máy. Đồng thời, người dùng cần đổ hóa chất tẩy rửa vào đúng ngăn chứa (bình chứa nước sạch) để máy phát huy hiệu quả vệ sinh cao nhất cho mọi không gian. Ngoài ra, khi điều khiển máy lau sàn nhà tới các góc quanh, người dùng không nên đẩy máy vì sẽ khó di chuyển hơn. Lúc này, bạn chỉ cần điều khiển thiết bị hoạt động bình thường và máy sẽ đi theo hướng vệ sinh mà bạn muốn.

 

Trên đây là thông tin chi tiết mà người dùng nên tham khảo để đảm bảo máy chà sàn liên hợp mini cho hiệu quả vệ sinh cao nhất. Chúng tôi tin rằng với những hướng dẫn trên sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình sử dụng máy chà sàn liên hợp Mini Hiclean HC 201 .