Tin tức

CHỈ BẠN CÁCH SỬ DỤNG MÁY CHÀ SÀN CÔNG NGHIỆP ĐƠN GIẢN

Máy chà sàn công nghiệp giúp bạn làm sạch mặt bằng trên diện rộng một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Sản phẩm này hiện cũng được các công ty, nhà xưởng, doanh nghiệp ưu ái lựa chọn. Tuy nhiên, để chiếc máy vệ sinh này làm việc hết hiệu suất mà vẫn đảm bảo về mặt độ bền, tuổi thọ, bạn cần phải sử dụng nó thật khoa học. 

 

Cách sử dụng máy chà sàn công nghiệp

 

Khi vệ sinh sàn của một khu vực nào đó, bạn cần xem xét diện tích và địa hình sàn để lựa chọn loại bàn chải phù hợp. Ví dụ vệ sinh trong môi trường văn phòng có thảm, bạn nên lựa chọn bàn chải mềm, bàn chải cứng. 


Tiếp theo, bạn cần sử dụng nước tẩy rửa với tỉ lệ thích hợp. Hãy kiểm tra nguồn điện của máy chà sàn công nghiệp trước khi kết nối. Khi đã kết nối nguồn điện, bạn chỉ cần tiến hành công việc lau chà sàn. Lưu ý: Cần phải tuân thủ các hướng dẫn sử dụng máy, quá trình vận hành máy của mỗi sản phẩm để đảm bảo công tác vệ sinh không bị gián đoạn cũng như đảm bảo an toàn cho quá trình sử dụng. 

 

Trong quá trình chà sàn, mặt sàn sẽ xới lên nhiều cát đất. Lúc này, độ ồn và độ rung của máy thường vượt quá mức cho phép. Điều này có thể gây hư hỏng máy hoặc khiến máy hoạt động quá chức năng. Do đó, nếu cảm thấy có bất kỳ dấu hiệu bất thường nào, hãy tắt máy ngay và kiểm tra lại các vấn đề đang gặp phải để có cách xử lý đúng đắn.

 

Máy Chà Sàn Công Nghiệp HiClean HC 522A


Quy trình sử dụng máy chà sàn công nghiệp

 

Bước 1: Kiểm tra khu vực cần làm sạch và lựa chọn loại bàn chải thích hợp. Có những loại bàn chải sau đây: bàn chải mềm, bàn chải cứng, pad đỏ, pad đen, pad trắng...

 

Bước 2: Gắn bàn chải vào đầu máy đúng cách. Nếu bạn sử dụng pad để lau sàn thì chỉ cần dùng mâm gai gắn pad.


Bước 3: Mỗi loại máy chà sàn công nghiệp được khuyên dùng với loại nước tẩy rửa chuyên dụng khác nhau. Bạn cần pha chúng với tỉ lệ phù hợp rồi cho vào bình chứa dung dịch. 

 

Bước 4: Kiểm tra công tắc máy và nguồn điện. Tiến hành kết nối phích cắm vào nguồn điện rồi bật công tắc máy - tiến hành chà sàn theo từng khu vực từ đơn giản đến phức tạp. 

 

Chú ý: Bạn nên điều chỉnh lượng nước tẩy rửa phù hợp theo từng khu vực, tránh xả nước quá nhiều sẽ khiến công tác làm sạch kéo dài lâu hơn. 


Bước 5: Hoàn thành công việc chà sàn, bạn tắt công tắc vận hành máy trước, sau đó mới rút phích cắm khỏi nguồn điện.

 

Trên đây là cách sử dụng máy chà sàn công nghiệp đơn giản, an toàn chúng tôi muốn chia sẻ đến quý khách hàng. Nếu còn có những thắc mắc khác về các dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh chuyên nghiệp, bạn có thể liên hệ về công ty Phạm Gia Nguyễn để được tư vấn cụ thể. Chúc bạn có quá trình vệ sinh nhà ở, công xưởng... thuận lợi, hiệu suất cao với những sản phẩm đa năng hiện đại, chất lượng.