Tin tức

TOP 5 MÁY CHÀ SÀN CÔNG NGHIỆP TỐT NHẤT 2019

Hiểu được tính ứng dụng cao của máy chà sàn công nghiệp, ai cũng muốn sở hữu cho doanh nghiệp mình một sản phẩm vệ sinh chất lượng. Tuy nhiên, trước rất rất nhiều loại máy vệ sinh với mẫu mã bắt mắt, bạn chưa biết nên chọn mua sản phẩm nào tốt, phù hợp. Đừng băn khoăn nữa, hãy tham khảo ngay 5 sản phẩm chà sàn công nghiệp bán chạy nhất năm 2019 và chọn ngay cho mình 1 chiếc chiếc máy phù hợp!


1. Máy chà sàn nhà xưởng HiClean HC 185

 

Với hiệu suất làm việc cao, máy chà sàn nhà xưởng HiClean HC 185 chính là một trong những thiết bị vệ sinh được các doanh nghiệp tin dùng nhất hiện nay. Máy có khả năng là sạch sàn, đánh bóng và làm nhẵn tất cả các loại bề mặt với các loại pad hay bàn chải thảm khác nhau, đồng thời cũng được trang bị chức năng giặt thảm. 

 

HiClean HC 185 cũng được đánh giá cao trong việc chăm sóc sàn gạch, xi măng, marble, granite... Sản phẩm cũng có tính ứng dụng cao, giúp làm sạch được nhiều nơi có diện tích lớn như bệnh viện, trường học, siêu thị, nhà hàng, khách sạn, sân bay...

 

Bên cạnh hiệu quả làm việc vượt trội, HiClean HC 185 cũng làm hài lòng người tiêu dùng khó tình khi có thiết kế đẹp mắt, tinh xảo với các bánh răng với bình ngưng. Điều này cũng giúp quá trình vận hành máy đảm bảo an toàn, ít gặp sự cố. 

 

- Điện áp: 220 V

- Công suất: 1500W

- Đường kính pad: 17”

- Cân nặng: 48Kg

- Dây điện: 12m

 

Máy Chà Sàn Công Nghiệp HiClean HC 185


2. Máy chà sàn công nghiệp HiClean HC 175A

 

Cũng là một sản phẩm có tính năng làm sạch vượt trội trên diện rộng, máy chà sàn công nghiệp HiClean HC 175A được thiết kế cứng cáp, mạnh mẽ theo hình vuông chống rung, tay cầm rắn chắc hình cánh bướm và cả bánh xe di chuyển giúp người điều khiển yên tâm khi vận hành máy. 

 

Máy chà sàn công nghiệp lớn này cũng được trang bị nhiều tính năng: làm sạch sàn, đánh bóng sàn, giặt thảm... với các phụ kiện đi kèm bàn chải mềm, bàn chải cứng, bộ phận để miếng pad đánh bóng sàn, thùng chứa hóa chất. Sản phẩm trang bị dây điện dài giúp việc vệ sinh ở những nơi xa nguồn điện cũng được tiện lợi. 

 

Đặc biệt, HiClean HC 175A mang trong mình năng suất làm việc vượt trội, nhanh chóng nhưng thiết kế lại không hề cồng kềnh. Đây đích thị là thiết bị vệ sinh cần thiết cho doanh nghiệp của bạn.

 

- Điện áp: 220 V

- Công suất: 1500W

- Tốc độ: 175”

- Đường kính pad: 17”

- Cân nặng: 48Kg

- Dây điện: 12m

 

Máy Chà Sàn Công Nghiệp HiClean HC 175A


3. Máy chà sàn tạ công nghiệp HiClean HC 17

 

Máy chà sàn tạ công nghiệp HiClean HC 17 cũng là thiết bị vệ sinh bán chạy trong năm 2019. Máy chuyên sử dụng vệ sinh sàn, đánh bóng và làm nhẵn các bề mặt, đồng thời cũng có chức năng giặt sạch thảm. Với mỗi mục đích sử dụng, bạn có thể lựa chọn các loại pad hay bàn chải được trang bị sẵn để tiến hành vệ sinh nhà xưởng, kho hàng, siêu thị, khách sạn, nhà hàng...

 

HiClean HC 17 cũng là sản phẩm có chiến tích trong việc bảo vệ sàn sạch, xi măng... với khả năng làm sạch cao, nhanh chóng và vận hàng nhẹ nhàng. Các bộ phận máy lau sàn công nghiệp này cũng được trang bị đầy đủ với chất liệu bền bỉ, khả năng chống mài mòn cao.

 

- Điện áp: 220 V

- Công suất: 1800W

- Tốc độ: 175”

- Đường kính pad: 17”

- Cân nặng: 78Kg

- Dây điện: 12m

 

Máy Chà Sàn Tạ Công Nghiệp HiClean HC 17


4. Máy chà sàn công nghiệp HiClean HC 522

 

HiClean HC 522 là máy chà sàn chuyên dùng trong công nghiệp với 4 tính năng vượt trội là chà sàn, đánh bóng, lau sàn và giặt thảm. Các thao tác làm sạch sàn của máy diễn ra khá nhẹ nhàng, linh hoạt và tỉ mỉ nên sản phẩm được đánh giá cao về hiệu quả làm việc. 

 

Máy chà sàn công nghiệp HiClean HC 522 có cấu tạo khá đơn giản bao gồm: bình chứa hóa chất chuyên dụng, đánh bóng sàn trên thân máy giúp bạn tiện lợi khi sử dụng. Hơn nữa, máy có thiết kế nhỏ gọn, có trang bị bánh xe di chuyển nhanh chóng nên việc làm sạch tại các ngóc ngách hay không gian có nhiều đồ đạc cũng vô cùng dễ dàng. 

 

- Điện áp: 220 V

- Công suất: 1500W

- Tốc độ: 175”

- Đường kính pad: 17”

- Cân nặng: 48Kg

- Dây điện: 12m

 

Máy Chà Sàn Công Nghiệp HiClean HC 522


5. Máy chà sàn công nghiệp HiClean HC 154

 

Máy chà sàn công nghiệp HiClean HC 154 là người bạn đồng hành cùng nhiều khách sạn, nhà hàng, siêu thị, bệnh viện, trường học... trong công tác vệ sinh, lau chùi sàn. Máy được trang bị các phụ kiện bao gồm bàn chải cứng, bàn chải mềm, thùng chứa hóa chất, bộ phận để miếng pad đánh bóng sàn.

 

HiClean HC 154 có thể đáp ứng mọi yêu cầu của người làm công tác vệ sinh khi được trang bị cùng lúc 4 chức năng: rửa sàn, giặt thảm, đánh bóng tốc độ thấp, lau nhẵn mặt sàn. Sản phẩm này được thiết kế giảm độ rung khi vận hành giúp người sử dụng máy không mất sức, có thể thực hiện công tác vệ sinh được lâu hơn, không bị gián đoạn. 

 

- Điện áp: 220 V

- Công suất: 1500W

- Tốc độ: 175rpm

- Đường kính pad: 17”

- Cân nặng: 50kg

- Dây điện: 12m

 

Máy Chà Sàn Công Nghiệp HiClean HC 154


Trên đây là top 5 sản phẩm máy chà sàn công nghiệp tốt nhất năm 2019 chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Chúng tôi tin chắc rằng, một thiết bị vệ sinh chất lượng, hoạt động tốt và bền bỉ là vô cùng công thiết để giữ cho môi trường làm việc của bạn luôn đảm bảo sạch sẽ. Hãy liên hệ đến công ty Phạm Gia Nguyễn khi có bất kỳ thắc mắc nào về các sản phẩm thiết bị vệ sinh cũng như tham khảo các dòng sản phẩm làm sạch tại maychasan.com khi có nhu cầu chọn mua sản phẩm.