Tin tức

CÓ NÊN MUA MÁY CHÀ SÀN NHÀ XƯỞNG HICLEAN?

Được đánh giá cao về chất lượng cũng như kiểu dáng thiết kế đẹp mắt, các thiết bị vệ sinh công nghiệp Hiclean ngày càng đến gần hơn với người tiêu dùng Việt. Một trong những loại thiết bị bán chạy nhất của thương hiệu Hiclean trong thời gian gần đây chính là dòng máy chà sàn nhà xưởng. Nếu bạn cũng đang có nhu cầu chọn mua một chiếc máy chà sàn chất lượng, hãy tham khảo các thông tin dưới đây để hiểu hơn về các sản phẩm của thương hiệu này nhé!

 

Có nên mua máy chà sàn nhà xưởng Hiclean?

 

Máy chà sàn nhà xưởng là thiết bị thông dụng đối với đời sống công nghiệp. Chúng giúp làm sạch nhanh các loại bề mặt sàn mà không cần con người phải bỏ ra quá nhiều công sức. Đi đầu trong các dòng máy chà sàn chất lượng cao hiện nay chính là máy chà sàn nhà xưởng Hiclean.

Nhà sản xuất thiết bị vệ sinh đình đám Hiclean luôn ưu ái về thiết kế và sự đa dạng của sản phẩm nên không ngừng nghiên cứu và cho ra đời các dòng máy chà sàn có kiểu dáng đẹp, màu sắc nhã nhặn. Đa phần các sản phẩm máy chà sàn thương hiệu này đều khá nhỏ gọn và dễ điều khiển, dễ vận hành.

Không chỉ vậy, máy chà sàn Hiclean còn được trang bị động cơ vận hành mạnh mẽ với công suất vượt trội, có khả năng làm việc tương đương rất nhiều lao động thủ công. Bên cạnh đó, nhằm tạo sự tiện lợi cho người dùng, nhà sản xuất Hiclean còn trang bị thêm dây điện dài và các bánh xe di chuyển linh hoạt trên mỗi sản phẩm máy chà sàn. 

Nếu là một người tiêu dùng thông thái, tinh tế trong việc chọn mua các thiết bị, máy móc, chắc hẳn bạn sẽ nhận ra sản phẩm mang thương hiệu Hiclean, trong đó có máy chà sàn đều được sản xuất từ chất liệu cao cấp, chống gỉ sét, chống hao mòn với khả năng chịu lực va đập mạnh nên luôn bền bỉ theo thời gian. 

 

Các loại chàn sàn nhà xưởng Hiclean bán chạy nhất

 

Nếu đang phân vân chưa biết chọn mua chiếc máy chà sàn nhà xưởng nào thích hợp, bạn có thể tham khảo một số máy chà sàn nhà xưởng HiClean dưới đây:

 

Máy chà sàn công nghiệp HiClean HC 175A

 

Máy chà sàn công nghiệp HiClean HC 175A được thiết kế nhỏ gọn, vừa tầm tay sử dụng và có bảng điều khiển dễ hiểu. Sản phẩm hoạt động mạnh mẽ với công suất 1500W, bàn chải rộng với đường kính pad 17”, tốc độ quay nhanh chóng 175” nên có khả năng làm sạch nhanh và triệt để bụi bẩn trên các loại bề mặt sàn.

HiClean HC 175A được trang bị đa chức năng khi có thể chà sàn, đánh bóng sàn và giặt thảm. Hiện, thiết bị có trang bị nhiều loại phụ kiện bàn chải mềm bàn chải cứng, bộ phận để miếng pad đánh bong sàn, thùng chứa hoá chất phục vụ cho nhiều mục đích sử dụng.

 

Máy Chà Sàn Công Nghiệp HiClean HC 175A

 

Máy chà sàn công nghiệp HiClean HC154

 

Cũng là một trong những chiếc máy chà sàn bán khá chạy trên thị trường Việt Nam, HiClean HC154 tiên phong trong công tác làm sạch và bảo vệ các loại mặt sàn. Máy chà sàn loại này cũng có khả năng làm việc nhanh chóng và hiệu quả với công suất 1500W. Bên cạnh đó, thiết bị còn trang bị bàn chải với đường kính pad 17" cùng tốc độ quay 175 vòng/phút.

HiClean HC154 có trọng lượng 50kg nhưng không thể làm khó được người dùng bởi bên dưới sản phẩm có gắn các bánh xe với đế su bao bọc bên ngoài, có thể dễ dàng di chuyển trên mọi địa hình. Hơn nữa, đây còn là chiếc máy chà sàn có motor vận hành êm ái, không gây ồn lớn khi hoạt động.

 

Máy Chà Sàn Công Nghiệp HiClean HC 154

 

Hiện nay, công ty Phạm Gia Nguyễn chính là địa chỉ phân phối độc quyền các dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh công nghiệp chính hãng Hiclean tại Việt Nam. Đến tại công ty, bạn không chỉ được chọn mua các sản phẩm HiClean chất lượng với giá thành rẻ mà còn được đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, hỗ trợ tích cực để khách hàng sở hữu được thiết bị vệ sinh ưng ý, phù hợp với từng mục đích sử dụng.