Tin tức

MÙA DỊCH VỆ SINH NHÀ XƯỞNG ĐÚNG CÁCH

Bước qua năm 2020, cả thế giới đang phải đối mặt với đại dịch cúm Covid-19 có tính sát thương rất cao. Song song với các biện pháp phòng chống, ngăn ngừa sự lây lan trong cộng đồng, vấn đề vệ sinh nhà cửa, khu vực làm việc cũng được rất nhiều cá nhân, doanh nghiệp chú trọng. Đặc biệt những khu vực như nhà xưởng, khu công nghiệp là nơi làm chứa nhiều vết bẩn cùng các tác nhân gây hại có thể ảnh hưởng đến sức khỏe, tạo điều kiện cho mầm bệnh phát triển. Vậy nên vệ sinh nhà xưởng như thế nào đúng cách là một bài toán khó với rất nhiều người.

Những phương pháp vệ sinh truyền thống như quét dọn, sắp xếp và phun thuốc khử trùng…. chỉ có tác dụng nhất thời chứ không thể diệt trừ và làm sạch hoàn toàn mầm bệnh. Do vậy, để ngăn chặn tận gốc, vấn đề cấp thiết là đảm bảo sự sạch sẽ, loại bỏ hết tất cả các bụi bẩn, vết bẩn lâu ngày, ngăn không cho chúng có cơ hội quay trở lại. Bằng những thiết bị máy móc hiện đại và tối tân nhất, bạn và doanh nghiệp của mình hoàn toàn có thể làm được điều này chỉ trong thời gian ngắn.

Vệ sinh nhà xưởng bằng thiết bị nào?

Nhà xưởng là nơi làm việc của rất nhiều nhân công, chuyên sản xuất nhiều mặt hàng khác nhau nên lượng bụi bẩn trong không khí và trên bề mặt sàn mỗi ngày rất nhiều. Dù được vệ sinh thường xuyên nhưng chắc chắn chúng ta không thể làm sạch hoàn toàn. Hơn nữa, đặc thù của các nhà xưởng thường có diện tích rộng, được phân chia thành nhiều khu vực khác nhau nên để đảm bảo tối ưu về thời gian và hiệu quả thì việc sử dụng các loại máy vệ sinh công nghiệp, máy chà sàn nhà xưởng chuyên dụng và giải pháp tốt nhất.

Đây là những loại máy được trang bị hệ thống động cơ cực khỏe, công suất lớn và tích hợp nhiều chức năng đa dạng như chà sàn, lau sàn, hút bụi khô, hút nước, giặt thảm, đánh bóng…. trong cùng một lần thực hiện. Máy chạy bằng điện với hệ thống làm việc tự động thông minh, khả năng đánh bay và loại bỏ vết bẩn cực nhanh, dù là vết bẩn cứng đầu hay vết bẩn lâu ngày…

 

Máy chà sàn nhà xưởng Hiclean HC 185

Máy vệ sinh nhà xưởng có nhiều loại phục vụ cho nhu cầu làm sạch khác nhau. Đa phần các máy đều trang bị thùng chứa dung dịch tẩy rửa lớn, có đủ các nhóm phụ kiện là bàn chải, bàn chà, ống hút…. Máy có kích thước vừa phải, áp lực bàn chà cùng tốc độ quay lớn dễ dàng đánh bay mọi chất bẩn. 

Ngoài ra, máy còn trang bị thêm hệ thống bánh xe chắc chắn, chống trơn trượt để di chuyển máy tới các khu vực. Cần điều khiển thông minh và nút bấm bật/ tắt dễ dàng sử dụng. Ước tính năng suất làm việc của một chiếc máy chà sàn nhà xưởng tương đương với 5 – 6 nhân lực. Hơn nữa, máy hoạt động êm ái, không gây nguy hiểm, không gây tiếng ồn lớn, thân thiện với môi trường. Điện năng tiêu thụ cũng được giảm đáng kể, không tốn quá nhiều chi phí đầu tư.

Không chỉ sử dụng để vệ sinh nhà xưởng, khu công nghiệp mà bạn có thể sử dụng máy chà sàn để đánh bóng và khôi phục vẻ đẹp của các loại sàn gỗ, sàn đá, sàn gạch…. Máy sử dụng ở các khu vực như trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, sân bay…..

Mua máy vệ sinh nhà xưởng ở đâu?

Điều quan trọng nhất khu vệ sinh nhà xưởng đó chính là chọn được những sản phẩm chất lượng, an toàn và hiệu quả. Do đó, để mua máy vệ sinh nhà xưởng, máy chà sàn công nghiệp, khách hàng nên tìm hiểu và lựa chọn những địa chỉ uy tín, chính hãng.

Phạm Gia Nguyễn là một đơn vị chuyên cung cấp và phân phối các dòng thiết bị máy móc vệ sinh tại TP Hồ Chí Minh với rất nhiều năm kinh nghiệm. Tại đây có đầy đủ các loại máy hút bụi, máy chà sàn, máy đánh bóng sàn, … với nhiều model khác nhau, phục vụ nhu cầu phân khúc khách hàng từ thấp đến cao.

Đến với Phạm Gia Nguyễn, bạn không những yên tâm về chất lượng hàng chính hãng, đầy đủ linh kiện/ phụ kiện mà còn được nhân viên tư vấn và hỗ trợ giải đáp các thắc mắc về sản phẩm. Đồng thời hưởng thêm nhiều chính sách ưu đãi và bảo hành hấp dẫn. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ đến số hotline 028.3815.3333 - 0933.14.2222 để đặt mua sản phẩm ngay từ hôm nay.