Tin tức

CÁC BƯỚC SỬ DỤNG MÁY LAU SÀN CÔNG NGHIỆP TRONG NHÀ XƯỞNG

Máy lau sàn công nghiệp là người bạn không thể thiếu trong công tác làm sạch công xưởng, kho hàng, công ty, nhà máy... Sản phẩm với tính ứng dụng cao đã giúp đỡ người nhân công tiết kiệm khá nhiều thời gian và công sức. Vậy phải sử dụng thiết bị này như thế nào để phát huy tối đa tính năng, công suất làm việc của nó và đảm bảo an toàn? 

 

Trước khi tiến hành làm sạch sàn nhà xưởng

 

Bước 1: Bạn cần thu dọn rác tại mặt bằng sàn cần làm sạch và dùng chổi quét sạch các bụi bẩn đang bu bám trên sàn. 

 

Bước 2: Mỗi loại sàn được xây dựng, thi công với chất liệu khác nhau sẽ phù hợp với những loại chất tẩy rửa khác nhau. Do đó, hãy lựa chọn loại nước chà sàn phù hợp. 

 

Bước 3: Những vị trí sàn có vết ố, vết bẩn cứng đầu, hãy dùng khăn hoặc bàn chải cùng nước tẩy rửa làm sạch chúng trước để máy lau sàn công nghiệp hoạt động thuận lợi. 

 

 

 

Máy Chà Sàn Công Nghiệp Hiclean HC 522A

 

Làm sạch nhà xưởng bằng máy lau sàn công nghiệp

 

Bước 1: Kiểm tra khu vực, mặt bằng cần làm sạch và lựa chọn loại bàn chải phù hợp, có những trường hợp cần sự hỗ trợ của mầm gai gắn Pad holder.

 

Bước 2: Thực hiện pha nước tẩy rửa rồi cho nước này vào bình đựng dung dịch. Bạn cần kiểm tra dây điện, phích cắm và công tắc của máy trước khi vận hành. 

 

Bước 3: Cắm phích cắm vào nguồn điện rồi hạ đuôi hút cùng phần chổi của máy xuống. Bật điều chỉnh lượng nước xuống chổi rồi khởi động máy và điều khiển máy làm sạch sàn. 

Trong quá trình này, bạn nên điều chỉnh lượng nước và xả nước cho phù hợp, cần tránh để máy chạy cán ngang dây điện khi đang vận hành để đảm bảo an toàn. 

 

Bước 4: Sau khi quá trình làm sạch sàn bằng máy lau sàn công nghiệp, bạn cần vệ sinh và bảo quản máy đúng cách. Trước tiên, cần đảm bảo rằng bạn đã rút dây điện và để máy nguội. Sau đó, hãy xả bình chứa nước bẩn ra ngoài khu vực vệ sinh, làm sạch chúng và lau chùi phần thân máy, các bộ phận bên ngoài máy. 

 

 

Máy Chà Sàn Công Nghiệp Fiorentini SL 430

 

Lưu ý: Không cho nước tác động vào máy khi máy còn nóng, không đẩy máy chập lên dây điện hoặc cố tình kéo dây điện qua những chỗ có sắc cạnh. Điều này có thể khiến dây điện bị đứt, gãy... gây nguy hiểm cho những lần sử dụng sau đó. 

 

Nắm rõ quy tắc dùng máy lau sàn công nghiệp giúp bạn sử dụng máy đúng cách, phát huy tối đa năng suất làm việc cho thiết bị cũng như đảm bảo độ bền của sản phẩm. Nếu còn có những thắc mắc khác về các thiết bị vệ sinh công nghiệp, vệ sinh nhà ở... bạn có thể liên hệ về công ty Phạm Gia Nguyễn hoặc truy cập maychasan.com để tìm hiểu và nhận các thông tin tư vấn miễn phí.