Tin tức

CÁCH SỬ DỤNG MÁY MÀI BÊ TÔNG KHÔNG GÂY NGUY HIỂM

Máy mài bê tông với chức năng chính là mài phẳng những bề mặt bê tông cứng, thô ráp và góc cạnh nên được ứng dụng rộng rãi tại rất nhiều công trình xây dựng. Không chỉ có kích thước lớn, công suất mạnh mà độ ồn và lượng bụi bẩn trong quá trình làm việc của máy cũng rất nhiều, từ đó dễ gây ra nhiều nguy hiểm, rủi ro cho người sử dụng. Để đảm bảo an toàn cho chính mình cũng như quá trình vận hành máy êm ái, bạn cần tuân thủ quy trình sử dụng máy sau đây.

Cách sử dụng máy mài bê tông

Trước khi bắt đầu quá trình mài bê tông ở bất cứ khu vực nào, bạn cần kiểm tra sơ qua về máy, các linh kiện/ phụ kiện của máy đầy đủ để đảm bảo quá trình vận hành không có bất cứ sai sót nào.

Bước 1: Người vận hành cần trang bị đầy đủ các thiết bị bảo hộ như áo quần chuyên dụng, kính mắt, găng tay… để đảm bảo không bị dính bụi bẩn hoặc gặp nguy hiểm khi máy đang tiến hành mài.

Bước 2: Chọn đĩa mài phù hợp cho máy: Điều này sẽ phụ thuộc khá nhiều vào diện tích cần mài, chất lượng bê tông, độ cứng, gồ ghề, không bằng phẳng của bê tông. Tùy vào từng loại khác nhau mà bạn nên cân nhắc chọn đĩa mài phù hợp để mang lại chất lượng tốt nhất. 

Bước 3: Gắn đĩa mài đã chọn vào bộ phận mài của máy. Lưu ý cần đóng chặt, khớp với ron máy mài bê tông để tránh lỏng lẻo, tránh bung khi máy chạy ở công suất lớn.

Bước 4: Kiểm tra lại dây điện và nguồn điện rồi cắm điện vào khởi động máy. Nguồn điện cung cấp cho máy cần đúng số Vôn, tránh quá cao hoặc quá thấp sẽ làm máy chập điện, không sử dụng được.

Bước 5: Điều khiển và di chuyển máy tới khu vực cần mài và tiến hành mài bê tông. Trong quá trình mài, bạn có thể xa thêm một chút nước xuống sàn để tránh lượng bụi quá nhiều. Song lượng nước này chỉ nên vừa đủ, tránh quá nhiều khiến quá trình mài diễn ra lâu hơn.

 

Máy mài bê tông Hiclean HC 260

 

Mua máy mài bê tông ở đâu?

Muốn mua một chiếc máy mài bê tông có chất lượng tốt, mài bê tông nhanh và đẹp thì cần phải hội tụ đủ 4 yếu tố:

- Kích thước lớn, động cơ mạnh mẽ

- Sở hữu hộp số cao cấp, công suất mạnh

- Phù hợp với mục đích sử dụng

- Máy chính hãng, có thương hiệu uy tín

Đáp ứng đầy đủ các yêu cầu trên, tại Phạm Gia Nguyễn chúng tôi có những loại máy mài bê tông chất lượng hàng đầu và hiện đại bậc nhất hiện nay. Máy mài bê tông được nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu quốc tế hàng đầu như HiClean, JS,… với đầy đủ linh kiện/ phụ kiện. Ngoài ra, nó còn sở hữu động cơ mạnh mẽ, chất lượng mài tốt khiến bạn phải hài lòng.

Nắm rõ cách sử dụng máy mài bê tông không những giúp bạn dễ dàng điều khiển máy tốt hơn mà còn đảm bảo an toàn cho mình và những người xung quanh. Để tham khảo và lựa chọn nhưng dòng máy mài bê tông tốt nhất, truy cập ngay website maychasan.com hoặc gọi đến số 0916.61.68.79 để được tư vấn miễn phí.