Tin tức

LÀM SAO ĐỂ SỬ DỤNG MÁY CHÀ SÀN BỀN LÂU?

Ngày nay, máy chà sàn trở thành thiết bị vệ sinh thay thế con người trong việc dọn dẹp, làm sạch bụi bẩn, vết bẩn trên bề mặt các loại sàn từ gia đình đế nhà xưởng. Không những giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí đầu tư mà đây còn là biện pháp đưa lại hiệu quả chất lượng cao chỉ trong thời gian ngắn.

Đa phần các loại máy chà sàn được thiết kế từ các chất liệu cao cấp, cứng cáp và có độ bền lâu. Tuy nhiên tuổi thọ máy và thời gian thực để làm việc của máy chà sàn lại phụ thuốc khá nhiều vào cách sử dụng, vệ sinh của người dùng. Vậy làm sao để sử dụng máy chà sàn bền lâu nhất có thể. Hãy xem ngay câu trả lời sau đây nhé.

Sử dụng máy chà sàn đúng cách

Máy chà sàn thường được sử dụng để vệ sinh ở nhiều khu vực khác nhau, lượng bụi bẩn, nước thải nhiều ít khác nhau nên bạn cần lựa chọn sản phẩm đúng công suất. Đồng thời nắm rõ kĩ thuật vận hành máy để cho hiệu quả tối ưu.

Trước khi sử dụng máy, bạn cần kiểm tra đầy đủ các bộ phận của máy để đảm bảo quá trình vệ sinh diễn ra thuận lợi, an toàn. Đồng thời kiểm tra bề mặt sàn cần vệ sinh để dọn dẹp bớt các loại rác thải, vết bẩn, chuẩn bị đủ lượng dung dịch tẩy rửa phù hợp cho vào máy.

Lưu ý là không để máy cán lên dây điện vì có thể gây nguy hiểm, không vận hành máy chà sàn trong thời gian quá dài khiến máy dễ bị nóng, cháy và hư hỏng. Sau khi dùng cần rút phích cắm để đảm bảo an toàn.

 

 

Vệ sinh máy chà sàn thường xuyên

Máy chà sàn là thiết bị chuyên dùng để vệ sinh các loại bụi bẩn nên ít nhiều sau một thời gian sử dụng sẽ bị dính bẩn. Nếu lượng bụi bẩn, rác thải này không được xử lý thường xuyên sẽ gây nên tình trạng tắc nghẽn, làm yếu động cơ. Vì vậy bạn cần thường xuyên vệ sinh máy chà sàn và bảo quản ở những nơi khô ráo, thoáng mát để nâng cao độ bền và tuổi thọ của máy.

Trước khi tiến hành vệ sinh, cần chắc chắn rằng đã rút nguồn điện và để máy nguội hoàn toàn. Tránh để cho máy tiếp xúc với nước lạnh đột ngột vì có thể làm hỏng động cơ, gây chập điện nguy hiểm. Tốt nhất sau khi sử dụng máy, bạn đợi khoảng 15 – 20 phút cho máy nguội hắn mới bắt đầu các bước vệ sinh.

Việc vệ sinh nên tuân thủ theo những hướng dẫn của nhà sản xuất. Đặc biệt chú ý vệ sinh sạch sẽ các bộ phận như bàn chải, tấm lọc, thùng chứa, pad đánh sàn… là những nơi tích tụ nhiều vết bẩn nhất trong máy. Đồng thời với những loại linh kiện/ phụ kiện đã cũ hoặc hư hỏng thì nên thay thế bằng sản phẩm mới để đảm bảo quá trình hoạt động diễn ra bình thường.

 

 

Trên đây là một số kinh nghiệm tăng tuổi thọ và độ bền của máy chà sàn mà bạn có thể tham khảo áp dụng. Nếu còn câu hỏi hoặc những thắc mắc nào cần giải đáp, hãy nhấc máy và gọi đến số điện thoại để nhân viên kỹ thuật kịp thời hỗ trợ.

Hiện nay, công ty TNHH Phạm Gia Nguyễn đang là đơn vị cung cấp đầy đủ các loại thiết bị vệ sinh như máy chà sàn, máy lau sàn, máy hút bụi…. Sản phẩm mang đến cho khách hàng cam kết là hàng chính hãng, chất lượng, có độ bền cao và hiệu quả. Đi kèm với đó là chế độ bảo hành hấp dẫn mang lại lợi ích tối đa cho bạn và doanh nghiệp.