Tin tức

LƯU Ý KHI CHỌN MUA MÁY CHÀ SÀN NHÀ XƯỞNG

Máy chà sàn nhà xưởng là sự lựa chọn tối ưu nhất trong công tác vệ sinh ở những khu vực nhà kho, nhà sản xuất, nhà xưởng,... Đây là những nơi có nhu cầu vệ sinh lớn, sàn nhà thường dễ bám nhiều bụi bẩn, ẩm mốc nên việc vệ sinh bằng cách truyền thống thường không đạt hiệu quả cao. Do vậy, máy chà sàn nhà xưởng được nhiều người quan tâm, tìm hiểu và lựa chọn. Vậy khi mua máy thì cần có những lưu ý gì để vừa chất lượng, hiệu quả lại vừa tiết kiệm chi phí đầu tư.

Xác định nhu cầu vệ sinh tại nhà xưởng

Nhà xưởng là nơi sản xuất, lưu trữ và bảo quản một nhóm hoặc nhiều nhóm sản phẩm trước khi xuất ra thị trường. Cũng bởi vậy mà nhà xưởng rất đa dạng, diện tích lớn bé khác nhau, lượng chất thải, bụi bẩn cũng nhiều ít khác nhau.

Nếu nhà xưởng của bạn có lượng bụi bẩn và các vết bám dính lớn, khó làm sạch thì nên ưu tiên lựa chọn những loại máy chà sàn nhà xưởng công suất lớn, có vận tốc quay cao, thân máy chắc chắn và động cơ khỏe để đủ khả năng vệ sinh. Ngược lại, với những nhà xưởng không có nhu cầu vệ sinh, bảo dưỡng thường xuyên thì những chiếc máy có công suất tương đối cũng sẽ rất phù hợp, lại tiết kiệm chi phí và ít gây lãng phí.

 

 

Thương hiệu đặt niềm tin

Những chiếc máy chà sàn nhà xưởng có tên tuổi, thương hiệu bao giờ cũng nhận được nhiều đánh giá cao và niềm tin của khách hàng sử dụng. Thương hiệu của máy như một tờ giấy chứng nhận chất lượng sản phẩm với người tiêu dùng. Hiện nay, một số thương hiệu lớn đang rất được thị trường ưa chuộng đó là HiClean, Clean Tech, Camry,...

Ngoài ra, bạn cũng có thể cân nhắc thêm một số sản phẩm máy chà sàn nhà xưởng có xuất xứ từ Thái Lan, Italia,.. Hầu hết chúng đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với quy trình lắp ráp, kiểm định nghiêm ngặt, mang lại hiệu quả xứng tầm với giá thành.

Thông số kỹ thuật

Cần nắm rõ và hiểu được các thông số kỹ thuật của chiếc máy mà bạn chọn mua vì đó chính là cơ sở đánh giá chất lượng sản phẩm. Đa phần các thông số của máy sẽ được ghi chú rõ ở trên tờ giấy hướng dẫn sử dụng cũng như được nhân viên tư vấn trước khi mua hàng. Trong số các thông số kỹ thuật đó, bạn quan tâm nhất là công suất máy, đường kính bàn chà và mức độ tiếng ồn.

  • Công suất máy: Tùy thuộc vào nhu cầu mà bạn lựa chọn mức công suất phù hợp. Những máy chà sàn nhà xưởng có mức công suất càng lớn thì động cơ càng mạnh, vận tốc máy càng cao và thân máy chắc chắn, độ bền lớn.
  • Đường kính bàn chà: Đường kính bàn chà của các máy là khác nhau nên để chọn được chiếc máy có bàn chà phù hợp, bạn cần chú ý về nhu cầu và đặc điểm nhà xưởng của mình. Nếu bề mặt nhà xưởng mình rộng, có chứa nhiều vết bẩn cứng đầu, bụi bẩn dày đặc và nhu cầu sử dụng thường xuyên thì nên ưu tiên những loại bàn chà có đường kính lớn, chắc chắn. Như vậy, nó vừa đảm bảo chà sạch nhanh, lại tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều.
  • Mức độ tiếng ồn: Có một sự thật rằng các loại máy chà sàn nhà xưởng khi hoạt động đều ít nhiều gây ra tiếng ồn. Nhưng bạn hoàn toàn có thể tiết chế điều này bằng cách lựa chọn những loại máy có tiếng ồn ở mức thấp hoặc vừa phải. Như vậy đảm bảo cho máy tiến hành vệ sinh một cách nhẹ nhàng, êm ái mà không hề cản trở công việc, sinh hoạt của những người xung quanh.

Ưu tiên máy chà sàn liên hợp

Máy chà sàn nhà xưởng có rất nhiều loại nhưng nếu đã quyết định đầu tư về mặt lâu dài, bạn nên ưu tiên những chiếc máy chà sàn liên hợp. Trên thực tế, lượng bụi bẩn ở các nhà xưởng rất nhiều, lại là những vết bẩn cứng đầu, khó vệ sinh nên những chiếc máy chà sàn liên hợp sẽ có động cơ mạnh mẽ, tích hợp cả chức năng chà sàn, hút bụi, hút nước một cách sạch sẽ, nhanh chóng.

Xét về mặt kinh tế, lựa chọn mua một chiếc máy chà sàn liên hợp cho nhà xưởng sẽ ít tốn kém hơn với việc đầu tư mua 1 chiếc máy chà sàn và 1 chiếc máy hút bụi. Đồng thời rút ngắn thời gian vệ sinh, bảo dưỡng nhà xưởng đáng kể.

 

 

Chọn địa chỉ cung cấp uy tín

Tại Việt Nam hiện nay có rất nhiều đơn vị, cửa hàng cung cấp các loại máy chà sàn nhà xưởng nhưng không phải ở đâu cũng đưa lại hàng chất lượng, chính hãng. Vì vậy, hãy dành chút thời gian tìm hiểu để lựa chọn những địa chỉ cung cấp uy tín, đảm bảo quyền lợi cho chính doanh nghiệp của mình.

Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Phạm Gia Nguyễn chính là nhà phân phối chính hãng các loại máy lau sàn, chà sàn,... với đầy đủ kích cỡ, công suất và chất lượng. Khách hàng có nhu cầu có thể liên hệ trực tiếp đến số điện thoại 028.3815.3333-0933.14.2222 hoặc truy cập website mayvesinh.com để tìm hiểu và được tư vấn sản phẩm phù hợp nhu cầu và điều kiện của mình. Chúng tôi đảm bảo hàng chính hãng, đầy đủ linh kiện/ phụ kiện thay thế.

Trên đây là một số lưu ý khi chọn mua máy chà sàn nhà xưởng mà khách hàng nào cũng cần biết và nắm rõ. Hy vọng rằng với những thông tin này, bạn sẽ dễ dàng hơn khi mua sản phẩm vệ sinh cho nhà xưởng của mình.