Tin tức

MÁY CHÀ SÀN DÙNG BÌNH LÀ GÌ? NÊN SỬ DỤNG Ở ĐÂU?

Sử dụng máy chà sàn để vệ sinh nhà cửa, phân xưởng, các công trình dân sinh, xây dựng giờ đây đã trở nên quá thông dụng và phổ biến. Thế nhưng ngoài máy chà sàn tự động, máy chà sàn ngồi lái thì có lẽ nhiều người vẫn chưa biết về máy chà sàn dùng bình. Vậy thiết bị này hoạt động như thế nào và chất lượng có tốt như những loại máy khác hay không? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp những vấn đề trên.

Máy chà sàn dùng bình là gì?

Máy chà sàn dùng bình là một thiết bị vệ sinh chuyên dùng để chà sạch mọi vết bẩn ở trên sàn nhà, trả lại vẻ đẹp tự nhiên, độ sáng bóng và sạch sẽ. Tuy nhiên, khác với những loại máy chà sàn khác, máy chà sàn dùng bình không sử dụng điện và sử dụng bình acquy để có năng lượng hoạt động. Theo đó, máy sẽ sử dụng điện năng từ acquy phát ra để vận hành và thực hiện quá trình vệ sinh.

Nhờ dung lượng của bình acquy khá lớn nên khi sử dụng, các loại máy này có thể làm việc liên tục trong nhiều giờ mà không bị cản trở. Máy dễ dàng di chuyển ở nhiều nơi, không bị vướng víu bởi dây điện nên tuyệt đối đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Hơn thế nữa, rất nhiều người đánh giá cao khả năng làm sạch của máy và độ an toàn, thân thiện với môi trường. Trong quá trình chà sàn, máy chà sàn dùng bình không tạo ra tiếng ồn quá lớn, không tạo ra khí thải độc hại nên không hề ảnh hưởng đến sức khỏe và sinh hoạt của những người xung quanh. 

 

 

Nên sử dụng máy chà sàn dùng bình ở đâu?

Chính vì hoạt động nhờ năng lượng tạo ra từ acquy nên máy chà sàn dùng bình hầu như không chịu tác động và phụ thuộc quá nhiều vào nguồn điện trực tiếp. Bạn có thể dễ dàng điều khiển máy hoạt động ở mọi khu vực, đặc biệt là những khu vực có diện tích rộng và đông người qua lại như bệnh viện, trường học, sân bay, trung tâm thương mại….

Không cần lo lắng có ổ điện hay không, không cần lo lắng nguy hiểm xảy ra trong quá trình vận hành, một chiếc máy chà sàn dùng bình trở thành thiết bị lý tưởng mà bất cứ nơi đâu cũng có thể sử dụng. Tuy nhiên, hãy nhớ bảo quản bình acquy thật tốt, đúng quy định và thường xuyên thay bình khi đã hư hỏng để đảm bảo an toàn cũng như quá trình vệ sinh diễn ra suôn sẻ.

Ngoài ra, vì sử dụng bình acquy nên cần sạc điện đầy đủ, tránh sạch quá nhiều hoặc quá ít làm giảm tuổi thọ sản phẩm. Sau khi sử dụng cần bảo quản acquy nơi khô ráo, thoáng mát, tránh nhiệt độ quá cao có thể gây cháy nổ nguy hiểm.

 

 

Hiện nay, Phạm Gia Nguyễn đang là công ty chuyên cung cấp và phân phối các loại máy chà sàn từ công nghiệp đến văn phòng, từ loại tự động đến acquy với nhiều thương hiệu, mẫu mã đa dạng. Các sản phẩm đảm bảo chất lượng hiệu quả, khả năng vận hành mượt mà cùng độ bền cao, mang lại cho bạn thật nhiều tiện ích. Mọi thông tin thắc mắc về sản phẩm vui lòng liên hệ số điện thoại 0916.61.68.79 để được nhân viên tư vấn, hỗ trợ.

Những thông tin về máy chà sàn dùng bình trên đây chắc chắn sẽ giúp bạn hiểu và biết thêm một sản phẩm mới để chọn lựa vệ sinh. Hy vọng với sản phẩm này, bạn sẽ có thêm một trải nghiệm thật tuyệt vời để việc vệ sinh trở nên nhẹ nhàng và không phải vất vả như trước đây.