Tin tức

Máy Chà Sàn Ngồi Lái - Sự Lựa Chọn Thông Minh

Máy chà sàn công nghiệp là thiết bị vệ sinh được ưa dùng nhất hiện nay, phục vụ hiệu quả trong việc làm vệ sinh ở những khu vực có diện tích rộng như: nhà xưởng, bệnh viện, khu trung tâm thương mại, … Và máy chà sàn ngồi lái là một sản phẩm tiêu biểu trong số các loại máy chà sàn trên thị trường hiện nay. Đây là sản phẩm được đánh giá rất cao, đang là xu hướng đầu tư khôn ngoan và cũng chính là sự lựa chọn thông minh của người tiêu dùng.

Khi sử dụng máy chà sàn ngồi lái, công tác dọn dẹp vệ sinh không còn là hoạt động vất vả, hơn nữa, bạn có thể tiết kiệm được nhiều thời gian, sức lực và chi phí. Sản phẩm này cũng mang theo nhiều ưu điểm vượt trội như sau:

Thiết kế hiện đại, thuận tiện:

Đây là ưu điểm nổi bật thu hút người tiêu dùng của dòng máy này. Máy được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, có tính thẩm mỹ cao, mang đến sự chuyên nghiệp cho hoạt động vệ sinh ở những nơi công cộng như: trung tâm thương mại, siêu thị,... Ngoài ra, với thiết kế nhỏ gọn, hệ thống bánh xe linh hoạt, nút bấm điều khiển dễ sử dụng, khoang ngồi thoải mái có vô lăng như một chiếc xe hơi, giúp cho công tác vệ sinh trở nên đơn giản, tiết kiệm sức lực hơn so với các loại máy chà sàn khác.

Máy sử dụng nguồn năng lượng ắc-quy:

Vì máy sử dụng nguồn năng lượng ắc-quy, không sử dụng nguồn điện cắm trực tiếp nên dù mất điện hay điện yếu, máy vẫn có thể được sử dụng bình thường. Ngoài ra, vì không cắm điện nên sẽ không bị hạn chế về khoảng cách với nguồn điện, cũng không xảy ra trường hợp vướng dây khi đang thực hiện công tác vệ sinh, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Sản phẩm có hiệu năng đáng kể:

Mang đến hiệu quả làm sạch ưu việt chính là một ưu điểm vượt trội hơn so với các loại máy chà sàn khác. Thiết bị có thể hoạt động với công suất lên đến 3500 – 5000m2/h. Được trang bị các động cơ hút, chà rửa cực mạnh, máy có thể dễ dàng đánh bay các vết bẩn cứng đầu bám chắc trên sàn nhà như dầu nhớt cực kỳ hiệu quả. Đồng thời, nhờ có tính năng hút khô sàn nhà tức thì, thiết bị đảm bảo sàn nhà luôn sạch sẽ, không gây trơn trượt.

Ngoài ra, với tốc độ làm sạch cực nhanh, cùng một không gian diện tích thì so với các loại máy chà sàn khác, máy chà sàn ngồi lái giúp giảm thiểu tối đa thời gian vệ sinh, tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Bên cạnh đó, loại máy này chỉ cần một người vận hành, giúp tiết kiệm sức lao động tối đa ở các khu vực không gian lớn như trường học, bệnh viện, nhà xưởng,...

 

Thiết bị có độ bền cao và độ ồn thấp:

Độ bền cao cũng là một trong những ưu thế của máy chà sàn ngồi lái, thu hút những người tiêu dùng thông minh. Các bộ phận đều đều được chế tạo theo dây chuyền sản xuất hiện đại, sử dụng vật liệu siêu bền như inox chống gỉ, nhựa cao cấp, lắp ghép với nhau một cách chắc chắn. Do đó, máy có thể chịu được những ảnh hưởng xấu như hóa chất chà sàn hay lựa va đập bên ngoài. Nhờ vậy, người dùng có thể tiết kiệm được chi phí bảo dưỡng, sửa chữa.

Ngoài ra, máy hoạt động với êm ái, nhẹ nhàng như xe hơi, không phát ra tiếng ồn trong lúc làm vệ sinh, không gây cảm giác khó chịu và có thể bảo vệ thính giác cho người dùng và những người xung quanh.