Tin tức

MÁY ĐÁNH BÓNG SÀN LÀ GÌ? ĐẶC ĐIỂM MÁY ĐÁNH BÓNG SÀN

Máy đánh bóng sàn là thiết bị vệ sinh thường được các doanh nghiệp, trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại…. sử dụng để giúp bề mặt sàn luôn sạch sẽ, sáng bóng như mới. Tuy nhiên vẫn còn khá nhiều người chưa biết máy đánh bóng sàn là gì và thường xuyên bị nhầm lẫn thiết bị này với các loại máy chà sàn, máy lau sàn. Cùng điểm qua một số đặc điểm của loại máy này để lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình nhé.

Máy đánh bóng sàn là gì?

Máy đánh bóng sàn là thiết bị vệ sinh được nghiên cứu sản xuất bằng công nghệ hiện đại với chức năng chính là đánh bóng bề mặt các loại sàn đá, sàn gỗ, sàn xi măng… Nhờ máy đánh bóng sàn mà các bề mặt chứa nhiều bụi bẩn, các vết dính lâu ngày hoặc bề mặt gồ ghề, nhấp nhổm được bằng phẳng, sạch sẽ và nhẵn bóng. Từ đó giúp sàn luôn duy trì được vẻ đẹp như mới dù đã qua sử dụng hay sử dụng nhiều lần.

Nhờ tích hợp nhiều chức năng thông minh mà máy đánh bóng sàn giúp làm vệ sinh một cách nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và nhân lực thực hiện so với việc đánh bóng bằng phương pháp thủ công thường thấy. Ngoài ra, máy vận hành khá nhẹ nhàng, không sản sinh ra quá nhiều bụi bẩn trong quá trình đánh bóng nên an toàn, không làm ảnh hưởng đến sức khỏe và môi trường xung quanh.

 

Máy Đánh Bóng Sàn Nhà HiClean HC 1500

 

Đặc điểm máy đánh bóng sàn

Sở dĩ nhiều người không phân biệt được máy đánh bóng và máy chà sàn vì thiết kế của hai máy này tương đối giống nhau. Tuy nhiên nếu để ý kỹ bạn sẽ thấy rằng phần đầu máy sẽ có sự khác biệt về vị trí đặt ta rời, gắn phíp mài, phíp đánh bóng và tốc độ quay của máy đánh bóng cao hơn máy chà sàn.

Về cấu tạo bên ngoài, máy đánh bóng sàn có kích thước nhỏ gọn với phần bánh xe ở dưới giúp người dùng dễ dàng điều khiển và di chuyển máy ở nhiều khu vực cần vệ sinh khác nhau. Máy sử dụng tốt cho các bề mặt sàn làm bằng chất liệu sàn bê tông, xi măng, sàn đá granite, marble

Máy bao gồm các bộ phận chính như cần điều khiển máy có tay cầm có nút bấm vững chắc, đầu máy và động cơ ở bên trong đầu máy. Ngoài ra máy còn có các loại phụ kiện đi kèm như pad đánh bóng, mâm gai gắn pad, phíp mài sàn, phíp đánh bóng, miếng gắn phíp…. Các loại phụ kiện có tác dụng hỗ trợ và giúp máy làm việc tốt hơn, tăng hiệu quả làm sạch và đánh bóng.  Do đó tùy thuộc vào nhu cầu vệ sinh mà người dùng cần lựa chọn loại phụ kiện thích hợp lắp vào mâm chà của máy.

Ở một số máy đánh bóng sàn khác còn có thêm phần tạ rời để lắp vào đầu máy giúp tăng trọng lượng máy và tăng áp lực xuống mặt sàn. Nếu bề mặt sàn gồ ghề, nhấp mô thì người dùng có thể linh hoạt lắp đặt nhiều tạ để giúp đánh bóng nhanh hơn, bằng phẳng, sáng bóng giúp công việc hiệu quả.

Máy đánh bóng sàn thường có thùng chứa hóa chất trên thân máy để pha hóa chất theo tỷ lệ hướng dẫn. Hóa chất sau khi pha được dẫn từ đường ống xuống pad chà sàn để tiến hành công việc đánh bóng sàn. Tuy nhiên khi lựa chọn hóa chất bạn cần lưu ý chọn những loại phù hợp, tránh chọn sai có thể dễ đến hỏng bề mặt sàn.

Nếu máy đánh bóng sàn không thiết kế thùng chứa hóa chất thì bạn có thể đổ trực tiếp dung tích lên trên bề mặt sàn và dùng máy để thực hiện đánh bóng. Máy sẽ vừa đánh bóng, lau sạch mọi vết bẩn ở trên sàn vừa hút các phần dung dịch còn thừa để bề mặt luôn khô ráo, thoáng mát, không trơn trượt.

 

Máy Đánh Bóng Sàn Nhà HiClean HC 1500R

 

Hiện nay, để chọn mua những loại máy đánh bóng sàn không quá khó bởi chúng đã được có mặt tại thị trường Việt Nam qua nhiều kênh mua bán, các đại lý, cửa hàng. Tuy nhiên, để đảm bảo chất lượng khách hàng nên lưu ý chọn mua những loại máy có thương hiệu rõ ràng, các đại lý mua bán có kinh nghiệm như Phạm Gia Nguyễn. 

Đến đây khách hàng sẽ được tư vấn giới thiệu về các dòng máy đánh bóng sàn, các thiết bị vệ sinh tối tân nhất, được test thử khả năng làm việc và độ bền sản phẩm. Đồng thời với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, khách hàng còn được giải đáp đầy đủ mọi thắc mắc về máy cũng như tư vấn chọn mua sản phẩm phù hợp với nhu cầu và điều kiện của mình. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ số điện thoại 0916.61.68.79 hoặc truy cập website maychasan.com để được hướng dẫn.