Tin tức

MUA MÁY LAU SÀN CÔNG NGHIỆP GIÁ RẺ Ở ĐÂU CHẤT LƯỢNG?

Máy lau sàn công nghiệp giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức, tiền bạc trong công tác vệ sinh trên bề mặt rộng, địa hình hiểm trở. Tuy nhiên, với hàng loạt cơ sở sản xuất, bày bán máy lau sàn thì địa chỉ nào đáng tin cậy để lựa chọn mua sản phẩm lại là vấn đề nan giải. Hiểu được điều này, chúng tôi xin chia sẻ tới bạn các tiêu chí lựa chọn cơ sở cung cấp máy lau sàn uy tín dưới đây!


Tính năng sử dụng của máy lau sàn công nghiệp


Nếu hàng tháng bạn phải bỏ ra một số tiền kha khá để thuê công nhân lau chùi sàn thì với một chiếc máy hút bụi công suất lớn, bạn chỉ cần vệ sinh các bề mặt bám bẩn trong vài giờ, thậm chí vài chục phút đến vài phút. Bên cạnh đó, sản phẩm còn giúp người dùng tiết kiệm điện, nhiên liệu và hóa chất tẩy rửa. Tính ra, bạn sẽ tiết kiệm được khoảng hơn 50% chi phí nếu thay việc vệ sinh thủ công với máy lau sàn công nghiệp.


Về tính năng và cơ chế hoạt động, những máy lau sàn công suất lớn thường hoạt động linh hoạt với tần suất cao. Chúng làm sạch được cả từ những loại rác thải dạng lớn cho tới những hạt bụi li ti dính bám trên sàn, giúp bảo vệ môi trường sống, hệ sinh thái và sức khỏe con người. Đó cũng là lý do loại máy này ngày càng đến gần hơn với ngành công nghiệp. 

 

 

Máy Chà Sàn Công Nghiệp HiClean Hc 154A


 

Địa chỉ cung cấp máy lau sàn công nghiệp uy tín

 

Sở hữu một chiếc máy lau sàn công nghiệp chất lượng là nhu cầu chung của anh chị em khi có nhu cầu vệ sinh nhà xưởng, kho hàng, doanh nghiệp... Tuy nhiên, để sở hữu được một sản phẩm "đáng đồng tiền", bạn cần chọn mua máy tại cơ sở cung cấp uy tín. Cụ thể, hãy lựa chọn địa chỉ mua hàng theo các tiêu chí như sau:


- Là đại lý chính hoặc nhà phân phối các sản phẩm, thiết bị vệ sinh lớn của các thương hiệu nổi tiếng. 

 

- Phải có nhiều chi nhánh và có cơ sở tại nơi bạn đang sinh sống, làm việc để tiện lợi cho việc bảo hành, vận chuyển. 

 

- Các sản phẩm mà cơ sở cung cấp đều có nguồn gốc, xuất xứ, tem chính hãng rõ ràng, có các giấy tờ công nhận về chất lượng, tính năng sản phẩm. 

 

- Nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình, giải thích và trình bày rõ ràng, trung thực các thông tin về tính năng, công suất của máy.  


- Cơ sở cung cấp máy vệ sinh công nghiệp luôn có sẵn những phụ kiện thay thế chính hãng khi khách hàng yêu cầu. 


- Áp dụng các chính sách bảo hành và chính sách đãi ngộ có lợi cho quá trình sử dụng của khách hàng. 

 

 

Máy Chà Sàn Công Nghiệp HiClean HC 198

 

 

Là một trong số ít địa chỉ cung cấp thiết bị vệ sinh công nghiệp uy tín hàng đầu tại Việt Nam, công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Phạm Gia Nguyễn tự hào khi hội tụ đầy đủ các tiêu chí trên. Thực tế, công ty Phạm Gia Nguyễn đã và đang đồng hành cùng các doanh nghiệp, nhà xưởng, kho hàng, hệ thống khách sạn, nhà hàng, các cơ quan... trên khắp các tỉnh, thành cả nước.

 

Không chỉ đảm bảo chất lượng vượt trội của các dòng máy lau sàn công nghiệp, tại công ty còn tự tin cung cấp đa dạng các sản phẩm thiết bị vệ sinh chất lượng như máy hút bụi, bàn hút nước, xe ép nước, xe thu gom thức ăn, các loại phụ tùng liên quan… đáp ứng đầy đủ nhu cầu của quý bạn với mức giá không thể phải chăng hơn. Nhân viên Phạm Gia Nguyễn luôn sẵn sàng giải đáp và chia sẻ tới bạn hiểu biết về các loại máy móc, thiết bị vệ sinh dù bạn có chọn mua sản phẩm tại đây hay không. 

 

Chúng tôi tin chắc rằng, với những chia sẻ trên đây, quý khách hàng sẽ sớm chọn mua được những chiếc máy lau sàn công nghiệp chất lượng. Bạn có thể tìm hiểu thông tin chi tiết về máy lau sàn giá rẻ chất lượng tại maychasan.com và chọn mua một sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng.