Tin tức

PAD VÀ MÂM GAI MÁY CHÀ SÀN LIÊN HỢP CÓ TÁC DỤNG GÌ?

Pad và mâm gai là những loại phụ kiện đặc biệt quan trọng hỗ trợ máy chà sàn liên hợp thực hiện tốt nhiệm vụ chà rửa, đánh bóng và bảo dưỡng bề mặt sàn luôn sáng bóng như mới. Đồng thời giúp giặt thảm để tiết kiệm thời gian dọn dẹp. Song thực tế không phải ai cũng biết pad máy chà sàn là gì, mâm gai là gì và tác dụng của nó như thế nào. Qua bài viết dưới đây, bạn có có cái nhìn rõ hơn để phân được những loại phụ kiện máy chà sàn liên hợp này và có cách sử dụng hợp lý để nâng cao hiệu quả làm việc của máy.

Pad máy chà sàn liên hợp có tác dụng gì?

Pad chà sàn còn được gọi với cái tên quen thuộc là phớt đánh bàn chuyên dùng để hỗ trợ máy thực hiện nhiệm vụ chà rửa, đánh bóng bề mặt sàn và loại bỏ các vết dơ, bụi bẩn lâu ngày bám dính trên bề mặt. Pad thực hiện công việc chà rửa khá nhẹ nhàng nhưng đem lại hiệu quả rất cao, lại tiết kiệm thời gian và công sức so với người làm bình thường.

Pad của máy chà sàn liên hợp cũng được chia làm nhiều loại tùy thuộc vào từng màu sắc, tính năng và ưu nhược điểm của nó. Bạn có thể tham khảo để lựa chọn miếng pad phù hợp với bề mặt sàn nhà mình như sau:

- Pad chà sàn màu đỏ: pad có độ dày từ 5 -7cm, độ cứng ở mức trung bình có tác dụng vệ sinh, chà sàn ở những khu vực có bề mặt gỗ hoặc kính,…

- Pad chà sàn màu đen: Có độ dày từ 5 – 7cm nhưng có độ cứng cao, sờ vào có cảm giác sần ráp chuyên dùng để chà rửa, đánh bóng các bề mặt chứa nhiều vết bẩn bị bám dính lâu ngày như sàn bê tông, sàn nhà đã phủ sơn bóng, chân tường,…

- Pad chà sàn màu trắng: Có độ dày từ 5 0 7cm nhưng lại khá mềm chuyên sử dụng cho những khu vực có bề mặt sàn khô và đã được đánh bóng sàn,….

 

Pad Chà Sàn

 

Mâm gai máy chà sàn liên hợp có tác dụng gì?

Mâm gai máy chà chà sàn liên hợp cũng là một loại phụ kiện không thể thiếu chuyên dùng để gắn miếng pad chà sàn vào máy. Các loại mâm gai đều có hình tròn với đường kính phổ biến rơi vào khoảng 430mm và có thể sử dụng ở bất cứ loại máy đánh bóng sàn.

Pad máy chà sàn và mâm gai là những loại phụ kiện nhưng đóng vai trong quan trọng ảnh hưởng đến quá trình hoạt động và thực hiện các chức năng của máy chà sàn liên hợp nên khi mua các phụ kiện này, bạn cần chọn được địa chỉ uy tín để tránh tiền mất tật mang. Nếu chẳng may chọn sản phẩm không tốt, không phù hợp thì không những không lắp đặt được, máy không làm việc mà còn nhanh hư hỏng.

 

Mâm Gắn Pad Chà Sàn

 

Để mua máy chà sàn liên hợp cũng như các loại phụ kiện dành cho máy đảm bảo uy tín, chính hãng, khách hàng có thể liên hệ tới công ty Phạm Gia Nguyễn. Đây là đơn vị chuyên cung cấp và mua bán các loại thiết bị vệ sinh từ máy chà sàn đơn cho đến máy liên hiệp, máy chà sàn nhà xưởng, công nghiệp cùng các loại linh kiện/ phụ kiện chính hãng. Sản phẩm đảm bảo uy tín, chất lượng, giá thành phải chăng để đem lại cho bạn hiệu quả vượt trội. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ số điện thoại 0916.61.68.79 hoặc truy cập website maychasan.com để được tư vấn nhanh nhất.