Tin tức

SO SÁNH MÁY CHÀ SÀN LIÊN HỢP VÀ MÁY CHÀ SÀN ĐƠN

Máy chà sàn đơn và máy chà sàn liên hợp đang là những thiết bị vệ sinh được thị trường ưa chuộng nhất hiện nay. Sản phẩm thay thế con người trong việc dọn dẹp, tối ưu hóa thời gian thực hiện và cho hiệu quả vượt trội, chất lượng như mong muốn. Song đứng giữa 2 sản phẩm này, nhiều người vẫn còn mơ hồ và chưa biết rõ những điểm khác nhau cơ bản giữ máy chà sàn liên hợp và máy chà sàn đơn. Nếu bạn cùng chung mối quan tâm này, hãy đọc ngay những thông tin dưới đây.

Điểm giống nhau của máy chà sàn đơn và máy chà sàn liên hợp

Máy chà sàn đơn và máy chà sàn liên hợp đều là những thiết bị vệ sinh công nghiệp được thiết kế từ chất liệu chắc chắn, hình thức mạnh mẽ với rất nhiều mẫu mã và chủng loại khác nhau. Máy chuyên dùng để vệ sinh các khu vực có chứa nhiều vết dơ, bụi bẩn, trả lại sự sạch sẽ, an toàn và thẩm mỹ cho các khu vực.

Ngoài ra, chúng đều có khả năng chà rửa bề mặt sàn sạch sẽ với các dụng cụ chà chuyên dụng, dễ dàng loại bỏ các vết bẩn cứng đầu, vết bẩn lâu ngày khó tẩy rửa bằng các công cụ vệ sinh thông thường. Đây cũng chính là những thiết bị vệ sinh đang được ưa chuộng rộng rãi trên thị trường, là xu thế trong thời đại mới.

 

Điểm khác nhau của máy chà sàn đơn và máy chà sàn liên hợp

Khi quan sát về ngoại hình, thiết kế bên ngoài, bạn sẽ phân biệt được ít nhiều điểm khác nhau giữa 2 thiết bị vệ sinh này. Nhưng chúng còn có khá nhiều điểm khác biệt về cấu tạo và chức năng sử dụng mà có thể bạn chưa biết.

TIÊU CHÍ
MÁY CHÀ SÀN ĐƠN MÁY CHÀ SÀN LIÊN HỢP
Thời gian ra đời - Sản phẩm ra đời từ sớm với mục đích làm sạch, chà rửa bề mặt sàn đá hoa cương, sàn bê tông, sàn gỗ,… với thiết kế bàn chải quay. - Ra đời muộn hơn trên tinh thần kế thừa và phát triển từ máy chà sàn đơn, tích hợp thêm nhiều chức năng, cải thiện thời gian thực hiện và tiết kiệm chi phí vệ sinh công nghiệp.
Chức năng Máy chuyên dùng chà rửa bề mặt sàn. Ngoài chức năng chà rửa bề mặt sàn còn tích hợp khả năng hút khô, hút ẩm cho bề mặt sàn khô ráo, sạch sẽ.
Chức năng nâng cao  Tích hợp 2 chức năng chà bóng và giặt thảm khi vệ sinh bề mặt sàn. Tích hợp thêm chức năng bảo trì và đánh bóng sàn, nâng cao tuổi thọ và tính thẩm mỹ.
Quy trình vệ sinh Phân chia rõ ràng quy trình chà rửa và hút khô thành 2 bước rõ rệt. Tích hợp 3 khả năng chà rửa, hút khô, hút ẩm trong cùng 1 lần thực hiện => tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều.
Thiết bị vệ sinh hỗ trợ Phải trang bị thêm máy hút khô hoặc máy hút bụi ướt tương ứng với từng bề mặt sàn khô/ ướt. Không cần trang bị thêm thiết bị hỗ trợ vì máy đã có đầy đủ các chức năng này.
Số người tham gian vận hành Cần ít nhất 2 người, trong đó 1 người điều khiển máy chà sàn, 1 người điều khiển máy hút bụi. Chỉ cần duy nhất 1 người điều khiển và sử dụng máy.
Ứng dụng Sử dụng cho các khu vực có diện tích vừa và nhỏ như văn phòng, trường học, bệnh viện, khách sạn, nhà hàng,… Sử dụng cho các khu vực có diện tích lớn như sân bay, nhà xưởng, trung tâm thương mại, ….

Từ sự so sánh về máy chà sàn đơn và máy chà sàn liên hợp này, hy vọng bạn đã có thêm những thông tin cần thiết để cân nhắc lựa chọn thiết bị phù hợp với nhu cầu và điều kiện của mình. Hiện nay, công ty TNHH Phạm Gia Nguyễn đang là đơn vị cung cấp và phân phối các dòng máy, thiết bị vệ sinh từ nhiều thương hiệu lớn trên thế giới. Các sản phẩm được nhập khẩu chính hãng, đầy đủ linh kiện/ phụ kiện cũng như khả năng hoạt động, vệ sinh cực tốt. Khách hàng có nhu cầu hãy liên hệ đến số điện thoại 0916.61.68.79 để được tư vấn và giải đáp.