Tin tức

ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA MÁY CHÀ SÀN DÙNG BÌNH

Máy chà sàn dùng bình ắc quy là một thiết bị vệ sinh thông minh mang lại nhiều tiện ích cho người sử dụng. Khả năng làm sạch và hồi phục bề mặt sàn nhanh chóng, độ bền và chất lượng làm việc ổn định chính là những điểm hấp dẫn nhất của sản phẩm này. Bên cạnh đó, máy chà sàn dùng bình còn sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội  mà bạn còn chưa biết.

Dễ di chuyển và sử dụng

Đa phần những chiếc máy chà sàn dùng bình đều được thiết kế đơn giản, hiện đại nên người dùng dễ dàng có thể điều khiển và sử dụng. Máy hoạt động nhờ nguồn điện phát ra từ bình ắc quy chứ không cần phải cắm dây điện vào nguồn. Từ đó bạn có thể dễ dàng di chuyển máy đi làm vệ sinh ở bất cứ khu vực nào, vô cùng an toàn và không gây nguy hiểm.

So với những chiếc máy chà sàn dùng điện, máy chà sàn dùng bình đã cắt giảm sự vướng víu, khó chịu của người dùng, lại thuận tiện khi sử dụng tại nhiều không gian, môi trường phức tạp, đông người qua lại. Hệ điều khiển của máy được thiết kế đơn giản với các nút bấm thông minh, các chương trình vệ sinh tiên tiến. Việc của bạn chỉ là đẩy máy di chuyển tại khu vực cần vệ sinh mà thôi.

An toàn với người sử dụng

Như đã nói ở trên, ưu điểm của máy chà sàn dùng bình là hoạt động nhờ vào nguồn điện từ bình ắc quy chứ không cần nguồn điện trực tiếp từ ổ cắm nên vô cùng an toàn với người sử dụng. Nguồn điện ở bình ắc quy cũng chỉ dao động trong khoảng từ 12 – 24V nên đảm bảo không xảy ra bất cứ nguy hiểm, cháy nổ, giật điện … trong quá trình sử dụng.

Ngoài ra, đây cũng được đánh giá là dòng máy chà sàn có tiếng ồn thấp, không gây ra cảm giác khó chịu, không gây ra âm thanh lớn trong quá trình vận hành. Tiếng ồn của máy chỉ ở mức vừa phải, đủ để không gian xung quanh vẫn yên tĩnh, không ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày.

 

Máy Lau Sàn Nhà Liên Hợp Hiclean HC 500B

Máy chà sàn dùng bình có độ bền cao

Không chỉ có khả năng chà sạch mọi vết bẩn trên bề mặt sàn, đánh bóng và bảo dưỡng sàn sạch sẽ như mới mà máy chà sàn dùng bình còn có độ bền khá cao. Các linh kiện/ phụ kiện của máy được sản xuất từ những chất liệu cao cấp, có tuổi thọ cao cùng khả năng chịu nhiệt, chịu ẩm tốt. 

Song độ bền này cũng chịu ảnh hưởng một phần bởi cách sử dụng, vệ sinh và bảo quản của người dùng. Do đó bạn cần lưu ý vệ sinh đúng cách, để máy ở nơi khô ráo, thoáng mát và sử dụng đúng theo chỉ dẫn của nhà sản xuất.

Tiết kiệm thời gian, tiết kiệm chi phí

Dễ dàng thấy được việc sử dụng một chiếc máy chà sàn dùng bình sẽ đẩy nhanh quá trình vệ sinh, đánh bóng bề mặt sàn. Không chỉ vậy, hiệu quả đưa lại còn rất vượt trội, loại bỏ hoàn toàn các vết bẩn cứng đầu, vết bẩn lâu ngày, các loại nước thải, chất bẩn khó tẩy rửa.

Sử dụng máy chà sàn dùng bình cũng là một cách để tiết kiệm nhân lực vệ sinh. Chỉ với một người điều khiển máy là đã có thể bắt đầu ngay quá trình vệ sinh làm sạch. Mà hiệu quả của nó đưa lại còn cao và chất lượng gấp mấy lần so với việc sử dụng nhân công vệ sinh bình thường. Máy giúp việc vệ sinh trở nên đơn giản, thao tác nhanh gọn lẹ và không mất nhiều thời gian, công sức như trước đây, đem lại vẻ đẹp như mới cho bề mặt sàn tại mọi không gian, diện tích.

 

Máy Chà Sàn Nhà Liên Hợp HiClean HC 550 BT

Hiện nay, máy chà sàn dùng bình được phân phối và có mặt tại rất nhiều cửa hàng, đại lý khác nhau. Song để chọn được những chiếc máy chất lượng, chính hãng, hoạt động êm ái và giá cả lại tốt, khách hàng có thể tham khảo tại website maychasan.com. Tại đây có rất nhiều dòng sản phẩm, thiết bị vệ sinh hiện đại đến từ nhiều thương hiệu khác nhau như HiClean, CleanMail, Kaffer, Comac,… đáng để bạn đầu tư lựa chọn.