Tin tức

Vì Sao Máy Đánh Bóng Sàn Nhà Xường Lại "Hot" Đến Thế?

Hiện nay các thiết bị vệ sinh công nghiệp đang rất được quan tâm và ngày càng được sử dụng rộng rãi trên thị trường. Trong đó, không thể không nhắc đến máy đánh bóng sàn nhà xưởng với những tính năng nổi trội vượt bậc giúp công tác vệ sinh đạt được hiệu quả cao hơn.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ một vài thông tin hữu ích về sản phẩm tiêu biểu này.

Máy đánh bóng sàn là gì?

Là một thiết bị được dùng để lau và đánh bóng nền nhà ở những nơi có diện tích bề mặt sàn rộng, chẳng hạn như nhà xưởng, sân bay,...

Về cơ bản, loại máy này có hình dáng khá giống với máy chà sàn nên một số người tiêu dùng có thể nhầm lẫn giữa hai thiết bị này.

Máy đánh bóng sàn gồm có: đầu máy gắn motor, cần điều khiển, mâm gai để gắn pad đánh sàn, miếng gắn phip mài hay đánh bóng,... Tuy nhiên, máy không có thùng chứa hóa chất như máy chà sàn và tốc độ vòng quay của máy đánh bóng sẽ lớn hơn máy chà sàn.

Ngoài ra, thiết bị còn được trang bị hệ thống bánh xe và tay cầm chắc chắn giúp người dùng vận hành máy dễ dàng và linh hoạt ở mọi vị trí khác nhau. Mọi sản phẩm đánh bóng sàn đang được bày bán trên thị trường hiện nay đều có thiết kế đơn giản, nhỏ gọn, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng.

Công dụng của máy đánh bóng sàn:

Thiết bị được sử dụng để chà sạch và làm sáng bóng mặt sàn ở những nơi có không gian rộng lớn, và nhờ vào tốc độ chà nhanh của máy cũng giúp tiết kiệm chi phí nhân công một cách hiệu quả nhất. 

Cụ thể, máy có khả năng làm sạch sàn gạch, sàn đá, sàn bê tông và chà phẳng, làm mịn những vị trí gồ ghề. Ngoài ra, máy còn có thể làm sáng bóng các khu vực như văn phòng làm việc, nhà xưởng, trung tâm thương mại, hành lang chung cư,... Sàn nhà có tình trạng trầy xước, ố mờ cũng được làm mới trở lại.

Việc sử dụng máy đánh bóng sàn còn giúp làm tăng độ bền của nền nhà, giảm nguy cơ sụt lún, xuống cấp.

Sử dụng máy đánh bóng sàn một cách hiệu quả:

Để quá trình vận hành máy đánh bóng một cách hiệu quả, trước tiên, người dùng cần chuẩn bị máy hút bụi, dung dịch tẩy rửa,... Sau đó, làm sạch sàn và hút bụi trước khi lau. Và bạn cần lưu ý phải pha nước tẩy rửa theo tỷ lệ hợp lý, vì nước tẩy rửa chuyên dụng hỗ trợ chủ yếu cho việc lau và đánh bóng mặt sàn. Công đoạn xử lý sạch các vết bẩn trên sàn giúp quá trình đánh bóng, bảo dưỡng sàn được thực hiện một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Một số sản phẩm máy đánh bóng sàn nổi bật:

HiClean là thương hiệu sản phẩm máy vệ sinh công nghiệp đã chiếm lĩnh được thị trường không chỉ tại Việt Nam mà trên toàn thế giới. Các dòng máy của HiClean hiện nay được rất nhiều người lựa chọn tin dùng.

Những sản phẩm này được trang bị động cơ có công suất cao, tốc độ quay nhanh giúp đánh bay các vết lồi lõm trên mọi loại bề mặt sàn. Không những thế, máy còn có dây điện dài trên 1,2m giúp quá trình vận hành trơn tru, không gặp trở ngại. Đặc biệt, các bộ phận của thiết bị được làm từ vật liệu có độ bền cao, sức chống chịu ngoại lực tốt như nhựa ABS và inox không gỉ.

 

Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn một vài sản phẩm nổi bật của dòng máy này:

  1. Máy đánh bóng tốc độ cao HiClean HC 1800
  2. Máy đánh bóng sàn tạ HiClean HC 170PX
  3. Máy đánh bóng sàn nhà HiClean HC 1500C
  4. Máy đánh bóng sàn HiClean HC1500
  5. Máy đánh bóng sàn nhà HiClean HC 1500R

Những chia sẻ trên, chúng ta có thể thấy máy đánh bóng nhà xưởng có vai trò quan trọng như thế nào và vì sao lại “hot” đối với ngành vệ sinh công nghiệp đến thế. Nếu bạn đang cần tìm thiết bị này để phục vụ cho công việc vệ sinh của mình, hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0916.61.68.79, bộ phận CSKH của chúng tôi sẽ giải đáp mọi thắc mắc một cách tận tình.